Thursday, February 19, 2009

Pakilala lang...

Ipinakikilala ko po ang bago kong katauhan o persona....

LINGKOD-SAYAW po!

Ito po ang bago kong persona ngayon...mula po kasi ng matuto ako ng pangniloloob na sayaw o inner dancing, naging iba na ang takbo ng buhay ko. So, ito po ýung side ng pagkatao ko na medyo kakaiba (well, parati naman akong kakaiba)...

...kakaiba po na medyo seryoso, o may kinalaman sa usaping paranormal!

Ito po ang napili kong pangalan, kasi...LINGKOD tagalog na salita para sa serbisyo o kawang-gawa (service), kaso sa Bisaya naman, UPO (sit) ang ibig sabihin nito, pero mas panindigan ko sa serbisyo, tapos, SAYAW, kasi po ng inner dance.

So, dito po sa blog na ito, (http://lingkod-sayaw.blogspot.com) isusulat ang mga mga karanasan ko sa aspetong ito, sana mabisita nyo po.

SALAMAT po!

Isang mapagpalayang pangniloloob na sayaw sa lahat!

No comments:

Related Posts with Thumbnails