Saturday, January 29, 2005

tatalikuran kita, aaaaay!!

eto na 'yung mga kuha ko n'ung pumunta at nag-snorkeling kami sa Talikud or Talikod(?) Island...

siyempre, ubod ng saya, bago pa lang ako sa opisina namin pero sandamakmak na gimik na kaagad ang ginawa namin, marami akong nakilalang bagong kaibigan at sa unang pagkakataon, nakakita ako ng tunay, buhay at malapitang mga korales!!!...nakakita rin ako ng lionfish, wowoweeeee na karanasan!!!

ululitin ko 'to!!!


sa Pearl Farm....dumaan lang, hehehe


ako, para may ebidensiya...


ako ulit...hehehe, shyet, ang bangs ko!


kamay ko 'yan!


kami ng mga kasama ko...


bago kong nakilala d'un na dive master namin...hehehe, siya dive master, ako maninisid, hehehe...


siyempre, n'ung nag-i-snorkeling na 'ko, actually, nalulunod na ako nito eh, kaya 'di nakaharap sa camera!





8 comments:

Gerry Alanguilan said...

Sus! Evidence daw! E dyan lang yan sa Batangas e! he.he.

jonasdiego said...

Aba, nagiging muscular ka yata, papa! :)

Raipo said...

Ahahay! pumayat si Johnny! Baka masobrahan ka!

Rene said...

parang iba ang kapit ng divemaster sa 'yo ah. at yung kaliwa nyang kamay, parang may iba rin siyang pinapahiwatig... parang he's telling you to put something into that "hole"... siya ba ang sinisisid mo?!!! bwahahaha!

jactinglim said...

Mukhang sarap ka sa paninisid a :)

jonasdiego said...

Johnny, is that mayonaise on your lips...? Ohmisgosh! :D

komiksmanila said...

so tell us, sino dyan yun iyong bitch?... mukhang enjoy ka na talaga dyan. limot mo na kami... huhuhu... :)

Gerry Alanguilan said...

Johnny, tila ang LAKI ng isusubo mo dun sa profile pic mo a. Ano yun? he.he.

Related Posts with Thumbnails