Monday, May 14, 2007

buang gyud!

Ngayong parati na akong naka-on-line, tinanatamad naman akong magsulat dito o mag-update, haaay, ewan ko nga ba!

Nawalan kasi ako ng gana sa buhay ko nitong mga nagdaang araw eh...ngayon...ewan ko na lang kung anong mangyayari...baka...siguro...ah ewan! Bwisit na pag-ibig, pero siguro, huling hirit na ito...

i love him...
i used to love him...
now, i hate him...
but still, i love him...
there will always be a soft spot in my heart for him....

Huli na talaga 'yan! Naisulat ko na at nalaman na ng lahat!

Gusto ko na mag-move on!

Gan'un pala talaga 'yun!

Shucks!

Anyways...maganda ang buhay...masarap ang buhay...gusto ko ng panibagong buhay...gusto ko na uling mabuhay! Mabuhay ang buhay!

Ah, basta, okay na ako...maski...hindi, OKAY NA TALAGA AKO!!!

Para akong buang na nagsisisigaw dito ah...hehehe, pasensiya na po, para mailabas lang po....

1 comment:

Raipo said...

tama yan johnny!!! move out este move on

Related Posts with Thumbnails