Tuesday, September 04, 2007

tatlong taon nahhhh!!!!

Whoah, 'di ko akalain, naka-3 taon na rin pala ang blog na ito!

Nagsimula sa inggit sa mga kaibigan na may blog, nakigaya at medyo nag-evolve na ng kung anu-ano. Naging parang bulletin board na rin nga mga pinaggagawa ko noon at balita ng mga pangyayari na naranasan ko dito sa Mindanao.

N'ung binasa ko 'yung mga nakaraan na entry, naalala ko 'yung dating buhay ko d'yan sa Luzon, kung paano ako naging bayaran o puta sa aking dating trabaho, huhuhu....

...at hehehe, alaaala na lang 'yun, pati na rin n'ung kabado ako sa pagpunta ko dito sa Mindanao...mga nakita rito at gimik...at higit sa lahat ang paglaladlad ko ng aking bongacious na kafah!

Hehehe, maganda at masarap mabuhay!

Grabeh, diary ko nga ito na nababasa ng lahat, well, gusto ko naman ng gan'un...para makilala nyo ako ng husto at wala akong tinatagong mga lihim (actually, meron pa rin, pero medyo censored na 'yun, 'di na pwede dito)....

Aaaahhhh, ang bilis nga naman ng panahon....

1 comment:

bananas said...

hapi anib

Related Posts with Thumbnails