Thursday, February 14, 2008

Nang-okray ako, bwahahaha!

Well, kakagaling ko lang sa sakit, kahit may kaunti pang lagnat eh, kailangan ko ng mag-report sa trabaho...at!

Habang nasa byahe ako, bigla akong tinawagan ng kasamahan ko at dumiretso daw ako sa kongreso, sa batasang pambansa at sumali sa isang talakayan o hearing!

Siyempre, nagulat ang lolah mo kasi first time ko ang pumunta d'un! Pero, huwag daw akong mag-worry kasi, may sasama naman daw sa akin para daw hindi akong magmukhang pusang ligaw, at caution lang daw, kasi mga kongresista ang mga kaharap ko d'un at huwag daw akong magtaray, dafat daw, miss congeniality ang dramah ko d'un, BONGGAH!

Kaso, during the discussion, medyo mesmerized ang lolah mo dahil ang daming MEN at DILI Men na GORGEOUS...gusto kong ilabas ang aking magic kabibe, dahil maraming malansa akong naamoy, parang dagat, at gusto kong sumigaw ng DYESEBEL! Hindi maitatago ng mga barong at postura nila ang kanilang mga matris, hehehe...

Balik sa diskusyon, first time ko nga, nagulat at namangha, pero kapag naroon ka na at narinig mo mga pinagsasabi nila, mga priveledge speech kuno, at mga palabas na moro-moro, nyah, mga walang UTAK!

Kaya a'yun, 'di ako nakapagpigil, nakakuha kami ng slot (SALAMAT ng MARAMI kay Rep. Satur Ocampo sa pag-imbita sa amin), 'buti nakahabol ako sa session at nabigyan ng chance makapag-speech...ay'un, inokray ko 'yung congressman na pasimuno, hehehe....pero OK lang daw sabi ng mga kasama ko, hehehe! How SWEET naman!!!!

Sana, meron pa, HAHAHAHA!

No comments:

Related Posts with Thumbnails