Thursday, July 31, 2008

Ako si Dazzler!

Ngayong mga nagdaang araw, parating may nakapasak na earphone sa tenga ko (siyempre, kaya nga "earphone" eh!). Napapahilig kasi akong makinig ng makinig ngayon kahit saan!

At napapansin ko, parang nakalutang ako sa ere kapag ganito, at feeling ko eh, may kakaibang lakas, o parang kaya kong gawin lahat (praning!) o parang may na-tap na naman akong enerhiya na hindi ko maipaliwanag... basta, kakaiba siya na mahirap ipaliwanag!

At biglang pumasok sa isipan ko ang paborito kong mutant, si Dazzler! Ang mutant na may kapangyarihang i-convert ang music o malakas na ingay (sound) sa mga nakakasilaw na liwanag (blinding lights!) - may nabasa rin ako na pwedeng laser din yata kaya nyang gawin... well, wala naman akong gan'ung powers, pero, feeling ko eh sa music nanggagaling ang powers ko, kaya halos magkapareho na kami!

Kulang na lang siguro mag-face paint ako ng kulay asul, pareho naman kaming maganda, hehehe....

Photobucket
...i-click nyo na lang po 'yung pix para makita nyo kung saan ko nakuha 'yung pix, magaling din kasi 'yung gumuhit eh....

No comments:

Related Posts with Thumbnails