Saturday, October 04, 2008

...at marami pang iba....

Matagal ko na itong mga nagawa, pero ngayon ko lang mailalagay dito...

Photobucket
...tanda ko, napadaan ako sa Fully Booked sa Gateway Mall, tapos nakita ko larawan nya sa mga pabalat ng libro, sabi ko sa sarili ko, i-drawing ko kaya? Eto kinalabasan...ewan ko kung kamukha nya....

Tapos, napapa-drawing pa ko ng isa, eto naman ang kinalabasan...di ko nga lang kilala kung sino siya...o sila...

Photobucket
Sino kaya siya?

Photobucket
...at ito pa...pero nag-enjoy naman ako sa pagguhit sa kanila...

...tapos...
Photobucket
...sabi ko uli sa sarili ko, eh kung si Jose Rizal naman kaya? Ewan ko kung bakit ganito itsura nya ang lumabas, pero sa palagay ko, kung tumanda si Rizal, eto magiging itsura nya....

Tapos, siyempre, sabi ko uli sa sarili ko, sa komiks naman...ito naman ang nahagip ko na gaw'an ng pin-up...

Photobucket
...isa siya sa mga pangunahing bida ni Arnold Arre sa "Mythology Class"!

...tapos uli (panghuli na 'to!), d'un sa mga nagdaang entry, parang obsessed ako sa "egyptian culture", pero sa tingin ko, hindi naman talaga mukhang egyptian 'yung mga drawing ko eh...bilang pagsubok o pag-confirm, inisip ko na gumawa ng "sphinx"...at eto ang kinalabasan...

Photobucket
...at ang naging verdict? Hindi nga Egyptian! Mayan ang mga drawing Ko!


No comments:

Related Posts with Thumbnails