Thursday, March 12, 2009

HANNRUTAZZZZZZZ!!!

Sa wakas!

Napanood ko na rin po, at isa lang ang masasabi ko...

...ANG GANDAHHH!!!!!!

Grabeh, sa pagkuha pa lang ng ticket, maraming drama na ang nangyari, at napadagdag pa ang grabeng pananabik pa sa pagdating ng takdang araw, na muntik-muntikan pang mapurnada...pero hindeh! Nakiaayon sa akin ang mabuting inang kalikasan at pinagbigyan ang isang mortal na katulad kohhhhhh!!!

Ang gandah, gandah talagah!!!!!


Photobucket
...ang ticket at playbill...siyempre, kailangan kong ipagmayabang ito...

...at siyempre pa...

Photobucket
...kasama ang may akda, at ang aking regalo sa kanya!

Komento?

...medyo may kapalpakan lang sa sound system, pero napaka-professional ng mga nagsiganap kaya nadala at naayos naman nila...

...ang galing ng mga production number!

...bakla rin ang "palaka", mwahahaha!

...ang haba pala ng play, pero okay lang!

...grabeh, maski sanay na sanay na ako sa mga hirit at dialogue sa komiks eh, natawa pa rin ako sa mga linya nila sa entablado!

...ang galing ng mga nagsiganap!

...basta magaling talaga!

Sana may kasunod pa, o reruns pa! Papanoorin ko pa uli kung meron at ibubugaw ko talaga siya (maghahakot pa ako ng mga kaibigan koh), SYET PAPAH SYET!

2 comments:

Gerry Alanguilan said...

Happy that you loved it, Johnny!

Pero shet... nag ahit ka.

johnny yambao danganan said...

Hehehe...kailangan ko pong magmaganda sa CCP eh...hehehe

Related Posts with Thumbnails