Thursday, August 27, 2009

Queso anyone?

Ang CHEEZY!

Photobucket
Ako at si Chiz!

Da hel! kasama ko si Chiz?

Well, naimbitahan lang po, hehehe....

Nagkaroon kasi ng "meet and greet event" ng mga blogger kasama si Chiz, naimbitahan ako, kaya go lang...

Ay'un, pagkakataong makita, makausap at makapagtanong sa kanya...first time ko sa ganito, kaya medyo kabado, hehehe...pinigilan pa nga ako ng kaibigan kong magsuot ng cocktail dress eh, suya! I hate you Jonas, you MANSTER!

Nasa isip ko n'un, kamukha nya ba talaga si Bamboo? matangkad ba siya? Maputi? Mga gan'ung non-sense...pero n'ung naroon na, okay naman pala, hehehe. Okay naman siyang kausap, ika nga eh, hindi na mukha lang sa telebisyon o dyaryo na nagsasalita, ngayon eh, siya na talaga!

Okay din naman naging takbo ng usapan, more on the personal side nya...paano nya nakuha palayaw nya - Chiz Curls... gusto nya pala costume ni Green Lantern (Hal Jordan)...at mega-crush nya pala si Kristine Hermosa, hahaha, ooops!

Heps, 'yun na lang, hehehe, magiging Chizmax na 'to 'pag nadagdagan pa, wehehehe...basta enjoy!

Bookmark and Share

No comments:

Related Posts with Thumbnails