Sunday, June 03, 2007

Gimik na sad Part 2!

Hehehe...at naulit na naman po!

Naka-gimik ako n'ung isang gabi...at katulad ng dati, may naloko na naman ako!

May 2 babae na pumasok at tumabi sa akin...super sexy ang dating at talagang halos hubad na sa kanilang kasuotan! Tapos, sumasayaw 'yung isa at talagang naghahanap ng lalake, hehehe...'yung isa naman, inom lang ng beer nya.

Halos lahat ng lalake d'un sa bar, pinuntahan 'yung gumigiling, at inalok ng beer o kung anuman, kaso, sa 'di maipaliwanag na pangyayari, wala siyang magustuhan! Eh ang daming gwapo, ako marami akong type, ewan ko lang siya, hehehe....Narinig ko lahat ang mga style ng lalake kung paano makipagkilala at lahat, welll, hehehe, puro palpak! Obvious na obvious kasi na sex lang ang habol eh...well, sa bar ba naman, kaso huwag naman masyadog garapal mga parekoy...

Ayaw nya sa mga naroon...pero panay pa rin ang giling at pa-sexy...halos lahat naglalaway na sa kanya...well, halos lahat...ako, wala, patingin-tingin lang at ngiti, hehehe...'yun pala, ako ang gusto, gumigiling sa harap ko at kinikiskis ang pwet at suso nya sa harapan ko, hehehe...eeeewwww, ang sarap sabihin na, pwede ba hindi ako LESBIANA! Hahahahaha!

Umalis na lang ako....hehehe...gabi na kasi, its past my bed time na...


No comments:

Related Posts with Thumbnails