Monday, December 31, 2007

Manigong Bagong Taon sa Lahat!!!

Hey, ilang oras na lang at magpapaalam na ang taong 2007...at siyempre, maligayang pagdating sa taong 2008!

Haaay, grabeh, itong taon na 2007 na yata ang pinakamadramah sa buhay ko...maraming masarap sariwain na mga pangyayari...may mga kasayahan...at may kalungkutan (ang pag-agos ng mga luha)...tsar!

Well, ganyan naman talaga ang buhay, kung may saya ay may lungkot, at kung ano-ano pa! Ika nga eh, hindi daw kumpleto ang buhay kung wala nito!

Sa totoo lang, nasasabik na akong salubungin ang papasok na taon...maraming mga katanungan, maraming inaasahan...at siyempre ang hindi makakalimutan eh ang mga pagbabago na gagawin sa buhay ko (hmmnn, parang magdadalaga ang dramah ah)! Pagbabago para sa ikabubuti ng lahat, pagbabago sa buhay, iwasan na ang pagiging maldita masyado...'yan ang mantra ko ngayon, seryoso na ito ha!

Sana, makamit natin lahat ang grasya o pagpapala ng bagong taon na parating, hindi sa mga materyal na bagay lamang, kundi pati na rin sa spiritwal...MANIGONG BAGONG TAON sa LAHAT!!!

2 comments:

Anonymous said...

Johnny,

Di mo ko kilala. Ernie A tubong Manila. I've had to bookmarked for more than a year now along with several other nice blog/site. I found your site through a link from another site. Just wanted to say I love the music you have embedded in your site.

thanks for sharing

ernie a

johnny yambao danganan said...

hey ernie,

salamat sa comment mo at pagbasa mo sa blog ko...yeap, just want to share these nice music...

marami pa akong ipo-post dito...

Related Posts with Thumbnails