Tuesday, March 17, 2009

Jean Grey A.K.A. Phoenix A.K.A. "Ressurection Girl"

Since nabanggit ko ang X-men at ang paborito kong mga costume at era, eto i-spotlight ko naman si Jean Grey!

Eto 'yung paborito kong costume nya, maski sandamakmak na costume na ang naisuot niya...at ito naman ang era nawala siyang codename...although da best para sa kanya ang "Phoenix" na costume at codename...

Photobucket
...malinis at simple na disenyo...sa guhit ni Greg Land.

Sa era kasi ni Jim Lee ako unang na-expose sa kanya, kaya itong costume na ito tumatak sa isip ko.

Photobucket
Jean Grey, sa pinta ni Boris Vallejo

Okay naman sana ang takbo ng mga storya nya, magaganda, nakakaaliw...kaso nga lang maraming beses na kasi siyang "pinatay" kaya parang nababoy na rin ang karakter niya. Balita ko eh, kasalukuyan siyang "patay" ngayon...pero sigurado, bubuhayin uli siya!

No comments:

Related Posts with Thumbnails