Tuesday, June 03, 2008

Sex in the city....

Masarap i-translate sa Tagalog 'yung titulo ng entry na ito, kasi 'yun ang ginagawa ko ngayon, ibig sabihin, dito ako nakatira sa lungsod (city), at siyempre, dito rin ako nag...ehem, alam nyo na 'yun, hehehe....

Napanood ko kagabi 'yung pelikula na "Sex and the City", dati ko na siyang napapanood n'un sa tv, pero hindi gaano kadalas, kasi: (1) kulang sa oras - masyadong busy sa dati kong trabaho (2) walang cable ang tv namin at (3) walang tv - n'ung nasa bundok pa ko n'un...pero, kapag napapagawi ako n'un sa Davao at mag-check-in sa hotel, siyempre pinipili ko 'yung may cable tv, kaya ay'un, napapanood ko naman at enjoy talaga!

N'ung napanood ko na 'yung movie, may realization ako, dati kasi, 'di ko masyadong nagustuhan ang byuti o kagandahan ni Sarah Jessica Parker, gumanap na "Carrie" sa tv, pero sa movie, ang ganda pala nya! Lalo na n'ung, ooops, SPOILER...n'ung nagtina siya ng buhok - parang kamukha nya si Madonna!

Pero siyempre, namumukod tangi ang kagandahan ng Fafah ko, si Fafah Chris Noth, gumanap bilang si "Mr. Big"....haaaaaayyyy...

Photobucket
Oh 'di vah, Fafah siya!

Okay lang, aliw din naman 'yung pelikula, maski 'yung ibang eksena eh alam mo na ang mangyayari (cliche'), medyo tame pagdating sa SEX (d'un pa naging tame eh d'un nga sila sumikat eh), grabeh ang mga product placement o endorsement, maraming Imeldific syndromes or moments...at talagang rampadorah ang mga bidah!
(Isa pang SPOILER, 'di ko lang ma-gets, nagustuhan nila 'yung all white na simpleng damit na parang may tutu? Parang isinuot nya yata iyun ni Carrie sa isang episode sa tv series.)

At, DA BEST pa rin ang character na si SAMANTHA (Kim Cattrall), you go girl!!!!

Photobucket
Hahaha, as usual, ako na naman ang very reactive sa panonod sa loob ng sinehan, hehehe...



P.S.

Salamat pala sa isa ko pang Fafah, si Fafah Gerry para sa artikulong isinulat nya sa blog niya tungkol sa akin...SALAMAT PO!

No comments:

Related Posts with Thumbnails